Skip to content

องค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร

ระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการชำระภาษี
จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ประจำปีงบประมาณ 2566

สถานปรกอบการ

โรงแรม/รีสอร์ท/อพาร์ทเมนท์
270 82.07%
สถานบริการน้ำมันเชื้อเพลิง
58 17.63%
โรงแรม/รีสอร์ท/อพาร์ตเมนท์
1 0.3%

1. ด้านกระบวนการและขั้นตอนหารให้บริการ

1.1 การติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีความสะดวก
ระดับความพึงพอใจ 69%
1.2 มีการประชาสัมพันธ์ ขั้นตอน วิธีการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมอย่างชัดเจน
ระดับความพึงพอใจ 67.17%
1.3 ท่านได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมในเวลาที่กำหนด
ระดับความพึงพอใจ 65.65%
1.4 กรณีการดำเนินการมีเหตุขัดข้อง ท่านได้รับคำชี้แจงอย่างชัดเจน
ระดับความพึงพอใจ 62.01%
1.5 การดำเนินการมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ไม่มีการฉ้อฉลใดๆ
ระดับความพึงพอใจ 62.01%

2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ

2.1 เจ้าหน้าที่มีเพียงพอกับปริมาณงานเพื่อบริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม
ระดับความพึงพอใจ 61.09%
2.2 เจ้าหน้ามีความรู้ในการให้บริการแก่ผู้รับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม
ระดับความพึงพอใจ 51.67%
2.3 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ 49.54%
2.4 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสมอภาคและไม่เลือกปฏิบัติ ในการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ 50.46%
2.5 เจ้าหน้าที่สุภาพ และแต่งกายเหมาะสมในการทำงาน
ระดับความพึงพอใจ 50.46%

3. ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก

3.1 เครื่องมือ อุปกรณ์ในการให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีความทันสมัย
ระดับความพึงพอใจ 49.24%
3.2 เครื่องมือ อุปกรณ์ในการให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีจำนวนเพียงพอ
ระดับความพึงพอใจ 56.84%
3.3 ท่านเข้าถึงหน่วยงานที่ให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมได้โดยง่าย
ระดับความพึงพอใจ 58.97%
3.4 อาคาร สถานที่ มีการจัดพื้นที่ไว้ให้บริการอย่างเหมาะสม (พื้นที่นั่งรอ, ห้องน้ำ)
ระดับความพึงพอใจ 54.416%
3.5 การจัดอุปกรณ์ เช่น เครื่องเขียน, เครื่องถ่ายเอกสาร, แบบฟอร์มการชำระภาษี ไว้อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาขอรับบริการ
ระดับความพึงพอใจ 54.1%

4. ด้านช่องทางการให้บริการ

4.1 การแจ้งจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมในพื้นที่ มีช่องทางให้บริการหลากหลาย
ระดับความพึงพอใจ 51.37%
4.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ณ สำนักงาน อบจ.
ระดับความพึงพอใจ 61.7%
4.3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม เมื่อออกหน่วยเคลื่อนที่
ระดับความพึงพอใจ 61.09%
4.4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการข้อมูลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมอย่างรวดเร็ว
ระดับความพึงพอใจ 61.4%
4.5 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ในช่วงพักกลางวัน
ระดับความพึงพอใจ 57.14%