ระดับความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการชำระภาษี
จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดสกลนคร ประจำปีงบประมาณ 2566
สถานปรกอบการ
โรงแรม/รีสอร์ท/อพาร์ทเมนท์
270
82.07%
สถานบริการน้ำมันเชื้อเพลิง
58
17.63%
โรงแรม/รีสอร์ท/อพาร์ตเมนท์
1
0.3%
1. ด้านกระบวนการและขั้นตอนหารให้บริการ
1.1 การติดต่อสอบถามเกี่ยวกับบริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีความสะดวก
ระดับความพึงพอใจ
69%
1.2 มีการประชาสัมพันธ์ ขั้นตอน วิธีการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมอย่างชัดเจน
ระดับความพึงพอใจ
67.17%
1.3 ท่านได้รับข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมในเวลาที่กำหนด
ระดับความพึงพอใจ
65.65%
1.4 กรณีการดำเนินการมีเหตุขัดข้อง ท่านได้รับคำชี้แจงอย่างชัดเจน
ระดับความพึงพอใจ
62.01%
1.5 การดำเนินการมีความโปร่งใส ตรวจสอบได้ ไม่มีการฉ้อฉลใดๆ
ระดับความพึงพอใจ
62.01%
2. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
2.1 เจ้าหน้าที่มีเพียงพอกับปริมาณงานเพื่อบริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียม
ระดับความพึงพอใจ
61.09%
2.2 เจ้าหน้ามีความรู้ในการให้บริการแก่ผู้รับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม
ระดับความพึงพอใจ
51.67%
2.3 เจ้าหน้าที่มีความกระตือรือร้นและเต็มใจให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
49.54%
2.4 เจ้าหน้าที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสมอภาคและไม่เลือกปฏิบัติ ในการให้บริการ
ระดับความพึงพอใจ
50.46%
2.5 เจ้าหน้าที่สุภาพ และแต่งกายเหมาะสมในการทำงาน
ระดับความพึงพอใจ
50.46%
3. ด้านสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก
3.1 เครื่องมือ อุปกรณ์ในการให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีความทันสมัย
ระดับความพึงพอใจ
49.24%
3.2 เครื่องมือ อุปกรณ์ในการให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมมีจำนวนเพียงพอ
ระดับความพึงพอใจ
56.84%
3.3 ท่านเข้าถึงหน่วยงานที่ให้บริการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมได้โดยง่าย
ระดับความพึงพอใจ
58.97%
3.4 อาคาร สถานที่ มีการจัดพื้นที่ไว้ให้บริการอย่างเหมาะสม (พื้นที่นั่งรอ, ห้องน้ำ)
ระดับความพึงพอใจ
54.416%
3.5 การจัดอุปกรณ์ เช่น เครื่องเขียน, เครื่องถ่ายเอกสาร, แบบฟอร์มการชำระภาษี ไว้อำนวยความสะดวกแก่ผู้มาขอรับบริการ
ระดับความพึงพอใจ
54.1%
4. ด้านช่องทางการให้บริการ
4.1 การแจ้งจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมในพื้นที่ มีช่องทางให้บริการหลากหลาย
ระดับความพึงพอใจ
51.37%
4.2 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ณ สำนักงาน อบจ.
ระดับความพึงพอใจ
61.7%
4.3 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม เมื่อออกหน่วยเคลื่อนที่
ระดับความพึงพอใจ
61.09%
4.4 ความพึงพอใจต่อการให้บริการข้อมูลการจัดเก็บภาษีและค่าธรรมเนียมอย่างรวดเร็ว
ระดับความพึงพอใจ
61.4%
4.5 ความพึงพอใจต่อการให้บริการรับชำระภาษีและค่าธรรมเนียม ในช่วงพักกลางวัน
ระดับความพึงพอใจ
57.14%